Friday, March 10, 2017

Simple Day With Biowoman Detox Treatment Mask



โอ๊ยยย เป็นอะไรที่น่าเบื่อที่สุด ตื่นมาในวันที่รีบเร่งแล้ว แถมจะเป็นวันที่จะขี้เกียจเอามากๆ
แต่ทำยังไงได้ล่ะ เกิดเป็นผู้หญิง ก็ต้องดูแลตัวเองเป็นธรรมดา จะปล่อยให้หน้าโล้นๆ
ผมชี้ฟู  แห้งเสีย พันกัน  แบบนี้ไม่ได้จริงๆ 


และวันนี้เราก็เลยมีอะไรดีๆมาบอกต่อกัน เพราะช่วง 3 เดือน ที่ผ่านมาเนี่ย เราสนุกกับการ
เปลี่ยนลุคให้ตัวเองอยู่บ่อยๆ นั้นก็คือ การทำสีผม การดัดผม นั้นเอง และต้องบอกเลยว่า 
ผมเราตอนนี่คือพังสุดๆไปเลยล่ะ ถึงแม้ว่าเราจะเลือกวิธีการไปตัดปลายผมออกแล้ว
แต่บอกเลยนะว่ามันก็ยังไม่ช่วยยยยยให้อะไรดีขึ้นเลย ฮือออ เสียใจ !!!  

และเมื่อไม่กี่วันมานี่เราก็เพิ่งจะได้โปรดักส์ตัวนึงมาลองใช้ ทั้งแพ็คเก็จและราคา คุ้มค่าจริงๆ 
กับ “ Biowoman Detox Treatment Mask Hair & Scalp Therapy
ซึ่งขอบอกก่อนเลยว่า มันดีงามมากๆ คือเรารู้สึกได้เลยว่าผมของเรามันดีขึ้นจริงๆ ตั้งแต่ 1-2 ครั้งแรกที่ใช้ 
แถมยังเหมาะกับสภาพผมของสาวที่ผ่านการ  ยืด ดัด ทำสี เพราะเจ้าตัวนี้จะช่วยบำรุงให้ผมของเรา 
นุ่มลื่น และดูสุขภาพดี และยังอ่อนโดยต่อเส้นผมและหนังศรีษะอีกด้วยล่ะ 



และยังไม่พอสำหรับ​ “ Biowoman Detox Treatment Mask  ” ตัวนี้ ยังมีคุณสมบัติและสารสกัดจากเม็ดมะรุม 
และ สารสกัดจากเยื่อไผ่ ที่จะมาช่วยปรับสภาพเส้นผมของสาวๆให้ดูสวยสุขภาพดีอย่างแน่นอน 

- MORINGA SEED EXTRACT 
ที่จะช่วยปกป้องเส้นผมของเราจากแสงแดดและมลภาวะ  
อุดมไปด้วยโปรตีน ไม่ปล่อยให้ผมเราแห้งกร้านอย่างแน่นอน

- BAMBOO EXTRACT CITRIC ACID 
ที่ช่วยซ่อมแซมโครงสร้างเส้นผมที่ผ่านการทำเคมีมา 
แถมยังช่วยให้ผมของเรากลับมาช่วยเงางามอีกครั้งด้วย

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

วิธีการใช้ก็ถือว่าง่ายมากๆ


หลังจากที่เราสระผมเสร็จ ก็แค่ชโลม “ Biowoman Detox Treatment Mask  ” 
ลงบนเส้นผม นวดให้ทั่วศรีษะตั้งแต่โคลนจรดปลายผม
แล้วปล่อยทิ้งเอาไว้ 5 -10 นาที หลังจากนั้นก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด 




สำหรับเรา Detox Treatment Mask กล่องนี่ถือว่าโอเคในระดับนึงเลยล่ะ 
ถูกใจมากๆ ทั้งที่มีกลิ่มหอมๆมาก และล้างออกง่ายไม่ทำให้ผมมัน 

ส่วนใครที่สนใจอยากจะลองซื้อมาใช้ ก็ไม่ยากเลย 
เพราะมีว่างจำหน่ายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปอย่าง  Foodland , Gourmet Market และ Tops Supermarket
หรืออยากจะลองหารายละเอียดของสินค้าต่างๆก็ตาม link นี้เลยค่ะ  :  www.biowoman.co.th



   

และตอนนี้นี้ทาง Biowoman ก็มี Campaign ดีๆมาเชิญชวนทุกคน 
กับ  “ Biowoman Beauty Tube Awards 2017 “ เพื่อเฟ้นหา Tuber หน้าใหม่ 
ที่มีเงินรางวัลมากกว่า 100,000 บาท ซึ่งถ้าใครสนใจก็สามารถสมัครได้ 
ตั้งแต่วันนี้ -  12 เมษายน 2560   ผ่านทาง 

Facebook :  Biowoman Beauty Tube 
Website : www.biowomantv.com

♡ ไปสมัครกันเยอะๆนะคะ ♡



No comments:

Post a Comment