Thursday, November 2, 2017

กู้ผมเสียให้กลับมาสวย สุขภาพดี จากแบรนด์ Ucpl


ฮัลโหล ฮัลโหล วันนี้จะมาเอาใจสาวๆที่มีปัญหาเรื่องเส้นผมกันหน่อยดีกว่า
เพราะนัทก็เป็นคนนึงเหมือนกันนะ ที่มีปัญหาเรื่องของสุขภาพเส้นผม เพราะด้วยความที่ชอบทำนู่นนี่นั้น 
ไม่ว่าจะ ดัด ย้อม กัด หนีบ ม้วน สารพัดสิ่งที่ทำร้ายผม มั่นใจเลยว่า สภาพผมของนัทผ่านมาหมดแล้วจริงๆ 55555 


ดูจากสีผม และสภาพผม ได้อย่างชัดเจน ฮือออออออออออ TT
และวันนี้นัทมีไอเทมที่จะมาช่วยกู้ผมเสียให้กลับมาเป็นผมสวยได้อย่างแน่นอน 
กับนี่เลยเซรั่มบำรุงผมสุดคิ้วจากแบรนด์ Ucpl นั้นเอง จะเห็นได้ว่าทางแบรนด์

ทำออกมาทั้งหมด 3 สูตร ซึ่งแต่ละสูตรก็จะมีความแตกต่างกันไป 
ทั้งในเรื่องของ คุณสมบัติ กลิ่น และ สารสกัด มาดูกันดีกว่าว่ามีสูตรอะไรกันบ้าง


SAICLE SHINE (สีม่วง) เซรั่มสูตรเข้มข้น ตัวนี้สำหรับคนผมหนา 
ช่วยให้ผมดูมีน้ำหนัก เปร่งประกายเงาเงาตลอดทั้งวัน 
SAICLE REPAIR (สีส้ม) เซรั่มสูตรฟื้นฟู เหมาะกับคนที่มีปัญหาผมแห้งเสียแตกปลาย 
และอ่อนแอจากการทำเคมี กลับมามีชีวิตชีวา และดูสุขภาพดีอีกครั้ง 
SAICLE ENERGY (สีฟ้า) เซรั่มสูตรบางเบา สำหรับคนดัดลอน และผมหยักศก ผมมัน 
ตัวนี้จะช่วยเติมพลังความสดชื่น ให้ผมดูสุขภาพดี มีชีวิตชีวา 

ก็ครบแล้วน่าทั้ง 3  สูตรจะเห็นได้เลยว่าทางแบรนด์ทำแต่ละสูตรได้ออกมาตอบโจทย์กับทุกสภาพผมจริงๆ  
แถมทั้ง 3 สูตรนี้ ยังมีส่วนประกอบหลักๆจากธรรมชาติอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น 


Olive oil น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์
Safflower oil น้ำมันดอกคำฝอย
Monoi oil สกัดจาก ดอกเทียเล่ ราชินีดอกไม้จากเกาะตาฮิติ
Kendi oil จากผลกุยกุยนัท หรือรู้จักในอีกชื่อหนึ่งคือ cradle nut ซึ่งจะให้ความชุ่มชื้นและช่วยให้ผมดูเงางาม แข็งแรง 
Argan oil ( ตัวนี้จะมีแค่เฉพาะสูตรสีส้มเท่านั้น* ) น้ำมันอาร์แกนสกัดจากเมล็ดผลไม้จากต้นอาร์แกน 
ในประเทศ โมร๊อคโค ที่จะช่วยบำรุงผมที่แห้งเสีย แตกปลายให้กลับมา เงางามดูมีชีวิต ชีวา อีกครั้ง


เป็นไงล่ะ แค่ส่วนประกอบก็ดีงามสุดๆ เห็นมั้ยทุกคน และสำหรับตัวที่นัทใช้อยู่ตอนนี้ 
จะเป็นตัวสี SAICLE SHINE (สีม่วง) เพราะว่านัทเป็นคนผมหนามากกๆๆๆๆ แล้วปัญหาหลักๆตอนนี้เลยคือ 
ผมแห้ง ไม่มีน้ำหนักสุดๆ ก็เลยเลือกใช้ตัวนี้ เพราะตรงจุดที่เราอยากจะแก้ไข้และบำรุงที่สุดแล้ว


และขั้นตอนการใช้ก็ไม่มีอะไรยุ่งยาก นัทจะใช้เจ้าตัวนี้หลังจากสระผมเสร็จ พอผมเปียกหมาดๆก็จะลูบตัวเซรั่มให้ทั่วเส้นผม
โดยไม่ต้องล้างออก แล้วก็จะเป่าผมให้แห้ง บอกเลยว่าพอผมแห้งแล้ว ผมคือนุ่มมาก เรียงตัวสวย ไม่ชี้ฟู 
ซึ่งหลังจากที่ลองใช้มาถือว่า ชอบมากๆ ชอบตรงที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แถมตัวเซรั่มก็ไม่มีความเหนียวเหนอะหนะเลย 
ถ้าเทียบกับตัวอื่นที่นัทได้ลองใช้มา และตัวเซรั่มก็ซึมลงเส้นผมได้ง่ายสุดๆ

และสำหรับใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพเส้นผมนัทอยากจะแนะนำแบรนด์  Ucpl นี้เลย
เพราะเขาตอบโจทย์และแก้ปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพได้อย่างตรงจุด แถมราคาก็น่ารักเป็นกันเอง 
และยังมีให้เลือกทั้งขนาดจริงและขนาดทดลอง ถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจก็ไปสอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่ 
facebook : Ucpl Hair Serum หรือ Line ID : @ucpl  กันได้เลยนะคะ 
อยากมีผมสวยก็ต้องมั่นดูแลสุขภาพผมกันนะคะทุกคน 


No comments:

Post a Comment