Wednesday, March 7, 2018

ผมสวยแบบสายคลีน กับ แชมพู ครีมนวดผม จาก เขาค้อทะเลภู


เย่เย่เย่ มาเจอกันอีกแล้วเด้อออออ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยๆ
ทุกคนอย่าลืมดูแลตัวเองกันด้วยนะจ้าาา แล้ววันนี้ก่อนจะไปแนะนำไอเทมตัวใหม่เนี่ย
ต้องขอเล่าก่อนเลยว่าโดยปกติแล้วนัทเป็นคนคนนึงที่ชอบทำสีผม ดัดผม อยู่ตลอดเวลา
เพราะมันสามารถอัพลุคเปลี่ยนลุคของเราได้หลากหลายรูปแบบ แต่ค่ะแต่ แต่ไม่เคยจะคิดบำรุงเลย 
ไม่ว่าจะย้อมชมพู จะย้อมม่วง หรือ ย้อมทอง ก็ไม่ค่อยได้หาตัวช่วยมาช่วยบำรุงเลย 
จนปัญหาที่ตัวเองมีหลายปีที่ผ่านมาคือ ผมร่วง ไม่มีน้ำหนัก แถมแตกปลายและแห้งมากๆ
และที่สำคัญเลยบางครั้งก็จะมีอาการของหนังศรีษะแห้งด้วย


แล้วซึ่งอาทิตย์สองอาทิตย์ก่อนเนี่ยล่ะ นัทไปได้แชมพูกับครีมนวดผม ตัวนึงมาลองใช้ 
จากแบรนด์ เขาค้อทะเลภู ซึ่งตัวนี้เป็นแชมพูและครีมนวมผมสมุนไพร 
สูตรว่านหางจระเข้ แล้วก็ยังมีสูตรให้เลือกใช้อีกถึง 7 สูตร ถือว่าเยอะมากๆ
แล้วแต่ละสูตรก็จะดูแลและบำรุงเส้นผมแบบแตกต่างกันออกไป 
และที่นัทเลือกใช้ตัวสูตรว่านหาง ก็เพราะว่า เขาจะมาช่วยบำรุงเส้นผม
ของนัทได้อย่างตรงจุด เพราะคุณสมบัติหลักของเจ้าสูตรนี้คือผมนุ่มลื่น มีน้ำหนัก

 ซึ่งใครๆก็ทราบกันดีว่า เจ้าตัวว่านหางเนี่ยจะอุดมไปด้วยมอยซ์เจอไรไซอร์ที่จะช่วยบำรุง

และคืนความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมของเรานั้นเอง และยังมีเอนไซส์ที่จะมาช่วยเติมความยืดหยุ่นให้กับผมอีกด้วย 



แล้วเดี๋ยวเรามาดูในส่วนของตัวเนื้อแชมพูและครีมนวดกันเลยค่า 
สำหรับตัวแชมพูจะเป็นเนื้อเจล และตัวครีมนวดจะมีสีขาว แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ 
เวลาใช้มีความแบบ therapy สุดๆไปเลยย 


สำหรับขั้นตอนการใช้นัทก็จะเทตัวแชมพูลงบนฝ่ามือ แล้วซโลมให้ทั่วหนังศรีษะ
และล้างออกด้วยน้ำสะอาด แล้วก็จะใช้เจ้าตัวครีมนวดต่อ โดยชโลมให้ทั่ว
เส้นผมแต่จะเว้นไว้ช่วงบริเวณหนังศรีษะ แล้วทิ้ง 2-3 นาทีจากนั้นก็ล้างอออก


แล้วสำหรับตัวนี้นัทได้ลองใช้มาประมาณ 1 สัปดาห์ ก็รู้สึกว่า ผมนุ่มขึ้นมากจริงๆ 
ดูตรงและเงางามมากขึ้นด้วย และที่สำคัญเลยคือล้างออกง่ายมากทั้งสองตัว 
แถมที่ชอบเป็นพิเศษเลยคือ เขาไม่มีสารอันตรายใดๆเลย เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายแบบนัทมาก
หรือจริงๆคุณแม่ที่ท้องอยู่ก็ยังมาสามรถใช้ได้ และสาวๆคนไหนที่มีปัญหา
ในเรื่องของการแพ้แชมพู จนทำให้สิวขึ้นบริเวณกรอบหน้า ก็สามารถใช้ตัวนี้ได้
แบบไม่ต้องกังวลเลย  เพราะไม่มีสารซิลโคน พาราเบน SLS/SLES  
และไม่แต่งสีแต่งกลิ่นสังเคราะห์ ถือได้ว่าธรรมชาติแท้ 100% 
ในภาพก็จะเป็นตัว Before - after ของนัทเอง


และเดี๋ยวเรามาให้คะแนน เจ้าแชมพูและครีมนวมผมสมุนไพร 
สูตรว่านหางจระเข้  จากแบรนด์ เขาค้อทะเลภู กันดีกว่า
สำหรับตัวนี้นัทให้อยู่ที่ 9/10 แล้วกันนะคะ เพราะต้องแอบบอกก่อนว่า
นัทเป็นคนที่ไม่ได้สระผมทุกวันเลย เลยรู้สึกว่าเจ้าตัวนี้แอบไม่ค่อย
คุมความมันสักเท่าไหร่ แต่โดยรวมถือว่าดีและอยากบอกต่อให้ทุกคนได้ลองใช้กันจริงๆ

และสำหรับใครที่สนใจก็สามารถไปสอบถามหรือหารายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมกัน
ได้ที่ Facebook : เขาค้อทะเลภู khaokhotalaypu หรือทาง www.khaokhotalypu.com
และอีกหนึ่งช่องทางการติดต่ออย่าง Line : @khaokhotalypu ได้นะคะ


ยังไงวันนี้นัทไปก่อนแล้วแล้วเดี๋ยวกลับมาเจอกันใหม่กับรีวิวต่อๆไป
อย่าลืมนะคะสาวๆดูแลตัวเองจากภายในแล้วภายนอกก็ต้องสวยด้วย
ทานคลีนไปสระคลีนไป รับรองว่าผมสวนหุ่นดีแน่นอนนนน 

No comments:

Post a Comment