Tuesday, January 8, 2019

REVIEW | ผมสวยสุขภาพดีกับไดร์เป่าผม Philips BHD184


ช่วยนี้มาอัพเดตเรื่องเครื่องสำอางความสวยความงามกันมาสักพักใหญ่ เปิดปีใหม่ๆมาแบบนี้ 
นัทก็มีไอเทมตัวใหม่ที่จะมาเนรนิตทรงผมให้กับสาวๆให้สวยตอนรับปี 2019 กัน 
ต้องบอกเลยว่า คุ้มค้ากับการลงทุนกันอย่างแน่นอนค่าา


ซึ่งตัวที่นัทมาพูดถึงวันนี้ ก็คือเครื่องเป่าผมตัวล่าสุดที่นัทได้มาลองใช้นั้นเองง ซึ่งตัวนี้เป็นของ Philips ค่ะ 
ชื่อรุ่นก็คือ BHD184 นั้นเองค่ะ ไดร์เป่าผมสุขภาพดี ที่สวยงามมากเว่อร์ แถมมีความดูดี ดูอลังการณ์ไปอี๊กกกก สีสวยมาก
ม่วงแบบผู้ดีๆ กันไปเลยจ้าา ซึ่งในกล่องเขาก็จะมีโปรดักส์มาทั้งหมด 3 ชิ้น เครื่องเป่าผม และ หัวเป่า ทั้ง 2 แบบ


โดยทั้งสองแบบนี้ก็จะมีวิธีการใช้ที่แตกต่างกันออกไป สำหรับตัวแบบแรกจะใช้สำหรับ หัวเป่าปากแคบแบบบาง
ตัวนี้จะช่วยให้เราจัดแต่งทรงผมได้สวยงามแบบดังใจชอบเลยค่ะ ซึ่งจะมีขนาดหัวเป่าอยู่ที่ 11 มม.
ซึ่งถ้าสาวๆคนไหนไปร้านทำผมบ่อยๆเราก็จะเห็นช่างทำผมเขาใช้เจ้าหัวนี้อยู่บ่อยๆในการไดร์ผมให้เรานั้นเอง 


ตัวต่อมาจะเป็นหัวเป่าแบบกระจายลมนวด ความพิเศษของตัวนี้ที่ทางแบรนด์บอกมาคือมันสามารถรักษาลอนผม
และทำให้ผมของเราดูมีวอลลุ่มมากยิ่งขึ้น ซึ่งตัวนัทเองก็ยังไม่เคยได้ลองใช้เจ้าหัวเป่าแบบนี้มาก่อน
พอได้ลองแล้วรู้สึกชอบค่ะ ผมแห้งเร็วมากกก ผมไม่มีชี้ฟูเลย แถมยังสามารถใช้นวมศรีษะได้อีก ถือว่าดีงามมากก


สำหรับความพิเศษสุดท้ายคือ Philips Dryer หรือ ตัวเครื่องเป่าผมของเรานั้นเอง รูปร่างสวยงาม ดูดี ไม่หนักเลยค่ะ 
เบามือมากๆเวลาถือ และยังมีพลังไฟฟ้าถึง 2200 วัตต์ให้พลังลมเป่าได้แรงสมใจมากๆ วันนั้นสระผมเช้า รีบๆไปทำงาน 
ใช้เจ้าตัวนี้ไปบอกเลย เรื่องเป่าผมจะง่ายขึ้นมากๆ


มาดูกันที่ฟังก์ชันของตัวเครื่องเป่าผมกันบ้าง สำหรับด้านซ้ายนะคะ จะเป็นในส่วนของ ปุ่มเปิด - ปิดที่เลือกระดับความร้อนไปพร้อมกัน 
โดยจะมีให้เลือกใช้กันระดับเลยค่ะ ส่วนด้านซ้ายก็จะเป็นในส่วนของอุณหภูมิค่ะ จะมีทั้งลมร้อนและลมเย็น 




ซึ่งความพิเศษของตัวนี้อยู่ตรงนี้เลยค่ะ ในฝั่งของด้านขวา ถ้าเราเลื่อนตัวเลื่อนมาตรงกลางที่เป็น ThermoBalance 
หรือ รูปภาพตัวที่วัดอุณหภูมิ เมื่อพอเปิดขึ้น ไฟ LED ก็จะสว่าง ขึ้นมาตรงกลางด้านล่างของปุ่มฟังก์ชันนั้นเอง 
โดยเจ้าตัวนี่สามารถปรับอุณหภูมิแบบอัตโนมัติค่ะ เพื่อให้เหมาะกับสภาพเส้นผมของเราในตอนนั้น
ไม่ว่าจะผมเปียกหรือแห้งก็ตาม เพราะฉะนั้นรับรองว่าผมของเราก็จะสวยสุขภาพดีอย่างแน่นอนค่ะ
และสองปุ่มด้านบนของตัวด้ามจับ ตัวแรกก็จะเป็น ตัวเป่าลมเย็นค่ะ หรือ รูปเกร็ดหิมะนั้นเอง ลมเย็นสบายมากๆ 
ตั้งแต่ได้ลองใช้มานัทก็ชอบโหมดนี่มากที่สุด รู้สึกสบายสุดๆ และปุ่มด้านล่างที่เป็นวงกลมวนๆ 
ก็จะเป็นปุ่มเพิ่มพลังเทอร์โบว์หรือ ความแรงของลมค่ะ 
เผื่อเวลาผมแห้งไม่ทันกดเจ้าปุ่มนี้ก็ประหยัดเวลาไปได้อีกเยอะเลยค่ะ

หรือถ้าใครสงสัยวิธีใช้ภายในกล่องก็มีวิธีการใช้ วิธีการเก็บบอกเอาไว้ให้ด้วยนะคะ แบบในภาพเลยย  
แล้วเดี๋ยววันนี้ นัทจะมาไดร์ผมง่ายๆให้เพื่อนๆได้ดูกัน โดยใช้เจ้า Philips BHD184 
ตัวนี้ล่ะค่าาา ตามมาดูกันเลยยยยยยยยยยย 


ซึ่งโดยในภาพ ผมนัทก็แห้งแบบธรรมชาติมาประมาณนึง แล้วนัทก็จะใช้เจ้าหัวเป่าแบบกระจายลมนวด มาช่วยให้ผมที่ชื้นอยู่
แห้งสนิทขึ้น นัทใช้ลมเย็นในการเป่านะคะ โดยแบ่งผมออกเป็นทั้งหมด 2 ฝั่งค่ะ เมื่อผมแห้งเรียบร้อย
 จะสังเกตุได้เลยว่าผมมีความเงางาขึ้นแบบเห็นได้ชัด



 จากนั้นนัทก็จะเตรียม โรลม้วนผม มาสองอัน แล้วก็เปลี่ยนหัวของเครื่องเป่า เป็นอีกหัวค่ะ 
โดยจะใช้หัวเป่าปากแคบแบบบางในการไดร์ผม และจัดทรงผมค่ะ 



โดยเริ่มจากการแบ่งช่อผม ที่ละช่อ และเริ่มม้วนผมกับโรลม้วนโดยจะใช้ตัวไดร์เป่าลงที่โคน
และผมที่ม้วนอยู่ในโรลโดยใช้ความแรงลมแบบระดับ 3 ค่ะ  



เป็นไงบ้างค่ะเรียบร้อยมาฝั่งนึงแล้ว เห็นความแตกต่างกันแบบสุดๆ ระหว่างข้างที่ไดร์และยังไม่ได้ไดร์ 
โดยฝั่งซ้ายจะเห็นได้เลยว่า ผมดูเป็นวอลลุ่มมากขึ้น ดูหนาขึ้น และดูเงางามสุขภาพดีไม่ลีบแบน 
โดยรวมถือว่าชอบมากค่ะ ดีใจที่ได้เจ้าตัวนี้มาครอบครองง ถูกใจมากๆ 


และสำหรับใครที่ชื่นชอบก็อยากให้ได้ลองกันนะคะ คิดว่าน่าจะตอบโจทย์และถูกใจหลายๆคนกันอย่างแน่นอน
สามารถไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือช้อปออนไลน์ที่ Philips Official Shop
บน Lazada / Shopee แล้วเดี๋ยววันนี้นัทต้องขอตัวไปก่อนแล้วนะคะ ไว้เจอกันใหม่ค่า 

No comments:

Post a Comment