Monday, July 22, 2019

จบทุกปัญหาผมร่วงผมไม่แข็งใน 21 วัน กับ MoReturn แบรนด์จากเกาหลี


วันนี้ถึงตามาอัพเดตเรื่องของการดูแลเส้นผมกันบ้าง หลังจากที่ไม่ได้อัพเดตเรื่องนี้กันมาสักระยะ 
 เพราะวันนี้นัทเอามาแบบจัดเต็มชุดใหญ่กันไปเลยจ้าา 
แล้วยิ่งถ้าใครมีปัญหาเรื่องการดูแลผมแล้วล่ะก็ รีวิวนี้เหมาะสุดๆ ขอบอกเลยยยย


แล้วสำหรับผลิตภัณฑ์ที่นัทจะมารีวิววันนี้ก็คือแบรนด์ MoReturn นั้นเองค่ะ อ่ะต้องบอกก่อนว่าเขาเป็นแบรนด์จากเกาหลีเลยนะ
โดยผลิตภัณฑ์ทั้งหมดมีอยู่ 2 ชนิด ตัวแรกก็จะเป็น MoReturn Shampoo และ MoReturn Hair Care Tonic นั้นค่ะ


ซึ่งคุณสมบัติหลักๆ ก็จะช่วยในเรื่องของ คนที่มีปัญหาเรื่องผมร่วง สารพิษอุดตันหนังศรีษะรากผม 
และช่วยฟื้นฟูสุขภาพผมของเราอีกด้วย แล้วจะเห็นจากในภาพเลยว่าทางเรานั้นมีครบทั้งเซ็ตนะจ๊ะ 
แล้วคือมาในแพ็คเก็จที่ดูดีสมราคาสุดๆไปเลยยยยยย 


อ่านมาถึงตรงนี้หลายๆคน อาจจะสงสัยว่า เอ๊ะ มันแตกต่างจากแชมพูอื่นๆยังไง หรอ มันดีกว่าขนาดนั้นเลยหรอ 
ทางเราขอบอกเลยว่าาา  มันดีจริงๆค่ะ เพราะนอกจากคุณสมบัติของเขาที่เยอะแยะแล้วว 
สรรพคุณของเขาก็ไม่น้อยหน้ากันเลยจริงๆ เพราะทาง MoReturn มีการนำสารสกัดสุดยอดสมุนไพรจากเกาหลี
ทั้ง โสมแดง ตังกุย ปักคี้ ที่จะมาช่วยดูแลเส้นผมของเราและแก้ปัญหาต่างๆในเรื่องของเส้นผม


โดยทางแบรนด์เคลม มาเลยว่า 21 วัน เห็นผลลัพธ์อย่างแน่นอน และนอกจากนี้ทางแบรนด์เขาก็ยังได้รับการรับรอง
คุณภาพมาจากหลากหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็น อเมริกา เกาหลี หรือ จีน อีกด้วย 
แล้วเดี๋ยวนัทจะพาไปดูผลิตภัณฑ์ของเขากันต่อเลยดีกว่า ตามมาต่อเลยค่า 


สำหรับตัวนี้คือ MoReturn Shampoo ขนาด 500 ml. โดยหน้าที่หลักๆของเจ้าแชมพูขวดนี้จะมา
ช่วยในเรื่องของการ detox เส้นผมของเรานั้นเองค่ะ เพราะในแต่ละวันเราเจอทั้งมลพิษ 
สารเคมีต่างๆเจ้าตัวนี้ก็จะมาช่วยตรงจุดนี้ได้อย่างเห็นผล


ส่วนนี้เป็นตัวเนื้อแชมพูค่ะ จะมีสีทองกลิ่นออกแนวพวกโสม สมุนไพรอะไรแบบนี้ ถือว่ากลิ่นดีค่ะ 
ตัวนัทเองก็ชอบกลิ่นอะไรประมาณนี้ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ธรรมชาติมากๆ 
โดยขั้นตอนการใช้ก็ไม่ยุ่งยาก เพียงแค่ชโลมแชมพูและนวดคลึงไปที่บริเวณศรีษะเบาๆ 
จากนั้นก็ทิ้งไว้นาที แล้วก็ล้างออก เห็นมั้ยว่าง่ายยยมากกกกกก 


แล้วที่พิเศษเลยคือใครที่ซื้อเป็น Set แบบของนัท เขาก็จะแถม MoReturn Shampoo ขนาด 30 ml. 
มาให้ถึง 2 หลอด คือคุ้มค่ามากจริงๆ ทางเราปลื้มปริ้มไปเลยยย ไปเที่ยวหรือไปตจว.ก็พกพาไปได้แบบสะดวกสุดๆ  


แล้วมาต่อกันที่ MoReturn Hair Care Tonic ตัวนี้คือดีมากก เพราะจะมาช่วยในเรื่องของ
การเติมสารอาหารให้กับเส้นผมและช่วยการกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผมของเราอีกด้วย
วิธีการใช้ก็คือไม่ยุ่งยากเพราะเขาเป็นแบบสเปรย์ค่ะ เพียงแค่ฉีดลงบนศรีษะของเราหลังจากที่ผมแห้งหมาดๆ 
แล้วก็แหวกผมนิดนึงก่อนฉีดลงไปให้ทั่วศรีษะ จากนั้นก็นวดเบาๆ ให้ทั่วเพื่อให้ตัวโทนิคซึมเข้าไปบำรุงเส้นผมของเรานั้นเอง


เพียงเท่านี้เราก็จะมีสุขภาพผมที่ดูดี และหมดปัญหากังวลต่างๆในเรื่องของหนังศรีษะไปเลยย 
และในภาพนี้ก็เป็น before after ของเส้นผมนัทนั้นเองค่ะ บอกเลยว่ามันดูดีขึ้นเยอะจากตอนแรกจริงๆนะทุกคน


ความรู้สึกหลักใช้ก็คือ แฮปปี้มากกกก คันหัวน้อยลงมากจริงๆ 55555 จากคนที่ไม่ค่อยดูแลเส้นผม 
หรือมีเวลาดูแลเส้นผมน้อย พอใช้สองตัวนี้ ก็คือได้ผมที่ดูสุขภาพดีขึ้นเยอะมาก ดูแข็งแรงขึ้นด้วย


ซึ่งถ้าใครมีปัญหาเรื่องเส้นผมนัทอยากให้ลองเปิดใจกันดูเหมือนกันค่ะ แล้วจะรู้เลยว่า 21 วัน มันเห็นผลจริงๆ
แบบไม่จกตาเลยอ่า แนะนำจริงๆ ค่ะ กับ MoReturn ตัวนี้ สำหรับใครที่สนใจก็สามารถหา ข้อมูลเพิ่มเติม
ได้ที่ facebook : MoReturn Thailand วันนี้นัทขอตัวลาไปก่อนแล้วค่าา แล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้านะคะ บะบายยย  






No comments:

Post a Comment